Please or Register to create posts and topics.

Thuốc trị bọ trĩ và nhện đỏ cho mai vàng

Trong chuyên đề ngày hôm nay, trang yêu mai vàng sẽ Phân tích sâu hơn về các loại thuốc đặc trị bọ trĩ và nhện đỏ cho cây mai vàng.

biểu hiện bọ trĩ và nhện đỏ trên cây mai vàng

giả dụ bạn thử rà soát trên google với từ khóa: thuốc trị bọ trĩ cho cây mai vàng, thuốc trị nhện đỏ trên cây mai vàng thì hàng triệu kết quả, vô vàng các loại thuốc mà ko biết dùng loại nào. Thực ra các loại thuốc đấy tuy có không giống nhau về nhãn hàng, bao bì, phụ gia, các bước nhưng phổ biến loại có cùng một hoạt chất chính cùng một hàm lượng được đăng ký và ban hành trong danh mục thuốc bảo kê thực vật do bộ nông nghiệp và vững mạnh nông thôn xét thông qua và cấp phép lưu hành. Kinh nghiệm khi sắm thuốc là loại nào bạn sử dụng thấy tuyệt vời cao hơn thì nên sử dụng, nhưng thường xuyên đổi loại thuốc để giảm thiểu bọ trĩ và nhện đỏ kháng thuốc.

Mùa xuân lên núi thiêng, ngắm mai vàng Yên Tử | VOV.VN

bạn ví như hiểu rõ về ngành bảo vệ thực vật thì lúc sắm thuốc để trị liệu một bệnh nào trên cây mai, ít lúc các bạn để ý tới tên thuốc mà thường quan tâm đến loại dưỡng chất chính trong thành phần thuốc, dưỡng chất chính này thường đảm nhiệm vai trò chính trong thuốc. Tùy theo tác nhân bệnh mà sẽ có nhiều dưỡng chất trị bệnh, có phổ biến loại thuốc trên thị trường hiện nay phối hợp nhiều hợp chất lại với nhau để cải thiện độc lực của thuốc và giảm thiểu hiện tượng kháng thuốc của tác nhân gây bệnh trên cây mai.

=== >> các bạn có thể tham khảo thêm: Những kỹ thuật chăm sóc mai vàng

Hiện nay, trong Danh mục thuốc bảo vệ thực vật được phép dùng tại Việt Nam được ban hành dĩ nhiên Thông tư số 03/2018/TT-BNNPTNT ngày 9/2/2018 và Thông tư số 13/2018/TT-BNNPTNT ngày 8/10/2018.

tiếp sau đây chúng tôi sẽ liệt kê các loại thuốc trị bọ trĩ và nhện đỏ trên cây mai vàng dựa vào lực lượng hoạt chất chính để điều trị bệnh bọ trĩ và nhện đỏ trên cây mai, nếu bạn mua loại này ko có thì có thể chọn loại khác để mua.

Tổng hợp các loại thuốc trị bọ trĩ và nhện đỏ cho mai vàng:

+ Các loại thuốc đặc trị nhện đỏ cho mai vàng:

  • Danitol 10ec, Alfapathrin 10EC, Vimite 10EC,… đựng chất dinh dưỡng Fenpropathrin 10%.

  • Comite 73EC, Saromite 57ec, Kamai 730EC,.. Chứa chất dinh dưỡng Propargite.

  • Pesieu 500SC, Sam spider 500WP, Pegasus 500SC, Fier 500sc, Kyodo 25sc,… chứa chất dinh dưỡng Diafenthiuron.

  • Ortus 5sc,.. Cất hoạt chất Fenpyroximate 5%.

  • Cascade 5EC,... Đựng chất dinh dưỡng hoạt chất Flufenoxuron.

  • Nissorun 5EC, Lama 50EC, Hoshi 55.5ec, Tomuki 50EC,… chứa dưỡng chất Hexythiazox.

  • Kelthane 18.5ec,… chứa dưỡng chất Dicofol 18.5%

  • Acimetin 1.8EC,… đựng hoạt chất Abamectin.

+ Các loại thuốc đặc trị bọ trĩ cho mai vàng:

  • Regent, Delta Gold 60EC,… đựng chất dinh dưỡng Fipronil.

  • Miktin 3.6EC, Reasgant 3.6ec,… chứa dưỡng chất Abamectin.

  • Radiant 60SC,… chứa chất dinh dưỡng Spinetoram.

  • Delta Gold 60EC,… đựng hoạt chất Deltamethrin.

Hy vọng với bài san sớt trên các bạn sẽ sắm được những loại thuốc trị bọ trĩ và nhện đỏ cho cây mai vàng để sử dụng mà ko cần kiếm tìm ở đâu xa. Về vấn đề dấu hiệu bệnh lý của cây mai các bạn có thể dùng thanh dụng cụ search trên trang web Hoa Mai Bình Định để kiếm tìm chuyên đề ấy. Chúc các bạn chăm mai thật tốt!